งาน(ผิวหน้า)ไม่ใหญ่แน่นะวิ!! รอยสิว ฝา มาเต็มขนาดนี้แต่ปรับผิวจบในขวดเดียว THE FORMULA ENZYME BRIGHT SERUM

 

สวัสดีค่ะทุกโค้นนน ห่างหายกันไปนานเลย เพราะลุยงานหนักมากจนลืมดูแลตัวเอง
ทั้ง 
หน้าโทรม สิว รอยสิว และน้องฝ้าเอยฝ้าใจมาครอบครองขออนุญาตกรี๊ดดังๆ 
คือถ้าน้องต่างๆอยู่ใต้แมสอาจจะไม่มีปัญหาแต่!! อยู่โหนกแก้มบ้างละช่วงกรามงี้
ผู้หญิงตัวเล็กๆแบบเราปล่อยไว้ไม่ได้ มันเหมือนผ้าขาวสะอาดที่มีน้ำหมึกหยดเล็กๆ
แต่มันจะดูใหญ่มากเพราะมันอยู่บนหน้าเรา เราเชื่อว่าทุกคนก็เคยเจอมันจะไม่มั่นใจ
เพราะฉะนั้นเลยต้องหาวิธีบอกลาน้องอย่างจริงจัง ออกไปจากหน้าฉันนะต้าวสิว ต้าวรอยกวนใจ
เราเลยไปอ่านรีวิวต่างเรียกว่าโดนฉีดยามาเยอะเลยแต่มีแบรนด์นึงที่เราเคยใช้ของเค้าแล้วรักมาก







คือ THE FORMULA เดอะ ฟอร์มูล่า ตอนนั้นเราใช้เป็น Total Eye Serum ใช้แล้วปัง
เราเลยลองหาว่า ของเขามี เซรั่มลดรอยดำจากสิว หรือ เซรั่มลดสิว ไหมสรุป "มี"
มาคะเดี๋ยววิพาไปดูความปัง......พร้อมป้ายยาละเพราะดีจริง




น้องคนนี้คือ ENZYME BRIGHT SERUM (เอ็นไซม์ ไบร์ท เซรั่ม)
ที่มาในกล่องดูเรียบๆดูทันสมัยแต่พอเปิดกล่องออกมาคือ วางไว้บนโต๊ะเครื่องสำอางค์
ก็พร้อมที่จะเป็นพร๊อบให้ดูดีได้เลย นอกจากที่ตัวผลิตภัณฑ์เค้าจะสวยแล้ว
จากที่เราใช้แล้วประมาณ 2 อาทิตย์คือหน้าจากที่มีรอยสิว สิวผด และความหมองคล้ำ
ลอยสิวคือจางลง ด้วยความเป็นเซรั่มลดรอยดำจากสิวและเซรั่มลดรอยแดง
หน้าใสขึ้นและที่สำคัญเรียบเนียนเห็นชัดคือตอนอาบน้ำแล้วลูบหน้าตัวเอง ฟินน..
แก้มมันนุ่มนิ่มเรียบเนียนตอนแรกคิดว่าเอ๊ะอ้วนขึ้นหรอก็ไม่นะน้ำหนักเท่าเดิม55+
อ่ะแนบรูปพร้อมพลีชีพตัวเอง


เนี่ยรอยเล็กๆน้อยๆจางหรือหายไปเยอะเลย ทุกโค้นนน
เลยสงสัยว่าน้อยขวดนี้มีอะไรกันนะ เลยมานั่งอ่านรายละเอียดดีๆอีกรอบ
เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นที่ช่วยได้หลายหน้าที่แบบตั้งแต่ต้นจนจบ
น้องเป็นทั้ง เซรั่มลดสิว เซรั่มลดรอยแผลเป็นจากสิว โดยเฉพาะเรื่องการลดรอยดำรอยแดง
  



เพราะอุดมไปด้วยเอนไซม์พืชปาเปน (Papain) จากมะละกอ  และสารสกัดฟักทอง
น้องสองคนนี้จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวที่โดนทำร้ายจากมลภาวะ ฝุ่นควันให้หลุดไป
แต่หลุดอย่างอ่อนโยนเบาๆที่ละนิดและอ่อนโยน ไม่รุนแรงเพราะถ้าแรงไปเราจะแสบหน้า
แต่อันนี้ไม่เลยดีมาก เรารู้สึกหน้าตัวเองเรียบเนียนแบบว้าวเลยอ่ะคือ ใช้มาประมาณอาทิตย์แรก
หน้าคือนุ่มนิ่มมากและชุ่มชื้น เราพูดจริงๆนะอยากให้เอามือมาจับหน้าเราตอนนี้มากเราชอบผิวตอนนี้มาก
งื้อออออ ไม่ได้เจอความเนีบนแบบนี้นานแล้วนะTT



แต่นอกจากการทำให้รอยสิวจางลงไปอย่างเห็นได้ชัดแล้ว
น้องเอ็นไซม์ ไบร์ท เซรั่ม ยังเป็น " เซรั่มหน้าใส " ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอด้วย 




เพราะน้องเค้ายังมี Alpha  Arbutin ,วิตามินบี 3 และสารสกัดจากธรรมชาติจุกๆ
ทำให้น้องเค้าช่วยเทคแคร์ผิวหน้าแสนรักของเรา และที่สำคัญไม่ก็ให้เกิดการแพ้และระคายเคือง
 เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ซิลิโคน พาราเบน และน้ำหอม เลิศ



หลายเคยใช้ครีมที่แบบใช้แล้วทำให้หน้าบางลงเลยต้องหยุดใช้อันนี้คือสามารถใช้ต่อได้ยาวๆ
เพราะเค้าไม่ทำร้ายผิวแต่สร้างเกราะป้องกันผิวใหม่ที่แข็งแรงกว่าเดิมถามว่ารู้ได้ยังไง
"คืออาการแพ้หน้ากากอนามัย แพ้ฝุ่นแทบไม่มี" ยิ่งช่วงนี้ PM. 2.5 มาแล้วด้วย
แต่หน้าเรายังปังอยู่ตลอด รักจริงๆน้องคนนี้แถมปลอดภัยเพราะมี อย.
ใครอยากเช็คเราเอาเลขมาให้ดูเลย เลขที่ อย. : 73-1-6500011967
รับรองปลอดภัยหน้าไม่พัง ไม่แพ้ เพราะตรวจสอบมาแล้ว
ขออภัยที่ภาพติดสีส้มนะคะไฟห้องน้ำดิฉันคือ ส้มแบบตะโกนมากๆ
555+ ย้ายที่ถ่ายกันดีกว่าเน๊อะ5555
โอเคดีีขึ้นเยอะแต่รูปก็คือแกงตัวเองอยู่นะ><


เวลาทาครีมหรือเซรั่มอย่าลืมลงที่คอด้วยนะจะได้ผิวเท่ากัน><

มาดูกันต่อในที่กังวลว่าเนื้อเซรั่มจะเป็นยังไง จะเหนอะไหม หนักหน้าไหม
มาเราจะเล่าให้ฟัง.... เนื้อของ "เอ็นไซม์ ไบร์ท เซรั่ม" น้องมีความเบาบางหยดสองหยดคือทั่วหน้า
ไม่ได้ซึมเร็วจนลูบไม่ทันหรือไม่ซึมช้าจนรู้สึกลงไป๊55+ ตัวเนื้อเซรั่มจะมีเวลาให้เราได้ทาเซรั่ม
แต่ซึมง่ายผิวเด้งนุ่มหลังทายิ่งค่อยๆแปะๆให้ครีมเข้าหน้าคือฟินมาก เหมาะกับเวลาบำรุงผิว
ถ้าจะให้ดีเราใช้ทาเช้าและเย็นทุกวัน คืองานดี ไม่รู้จะบอกยังไงแต่ตัวนี้เราชอบมากๆ
ไม่ได้อวยแต่เรารักเธอออออ



สำหรับใครที่เจอปัญหาแบบเดียวกันกับเราไปตำน้องได้ที่
ช่องทางหน้าร้านก็ไปหาซื้อง่ายได้ที่ APEX MEDICAL CENTER ทุกสาขา
หรือใครจะสะดวกออนไลน์ก็คลิกได้เลยยยยย><
Website :  THE FORMULA  
Facebook :  THE FORMULA 
Instagram : theformulaofficial
Twitter : The Formula Cosmeceuticals
Shopee mall : THEFORMULA
บอกเลยราคานี้ดีจริง 990 บาท ขวดเดียวจบพร้อมเดินสับๆสวยๆได้อย่างมั่นใจ
ไปตำด่วน ของดีที่อยากให้ทุกคนได้สัมผัส รักกกกกกก




.
.
.
.
สุดท้ายนี้จะขอฝากไว้ว่า ไม่ว่าจะงานเล็กงานใหญ่ก็อย่าลืมมั่นใจในตัวเอง
"เพราะทุกคนสวยในแบบที่เป็นตัวเอง" และปราสาทนี้ที่สร้างอยู่บนหมูกรอบแน่นอน
รักนะคะ ขอบคุณค่าาาาาา




0 ความคิดเห็น