เช้าๆแบบนี้มาเติมความหอมมันให้กับชีวิตที่เฮลตี้ ด้วยครีมเทียมน้ำมันรำข้าว Dreamy Natural

Good Morning  ค่ะทุกโค๊นเช้าๆแบบนี้ถ้าได้เครื่องดื่มเลิศๆนะปั๊วะ ปรบมือ
แต่อะไรค่ะสุดไปหาคุณหมอมา หมอบอกว้าวทุกอย่างปกติดีมากเลย แต่!!
เป็นคำที่หน้ากลัวมากสำหรับเรา “แต่” ว่าซ่านคุณหมอ “แต่โคเลสเตอรอลนะคะ” TT
หน้าเสียเลยทุกคน เราหนักแค่ 59 kg. สูง 169 cm. แต่โคเลสเตอรอลสูง กรี๊ดในใจ
หมอบอกว่าเปลี่ยนการกินด้วยนะเพราะมันไม่ดีต่อสุขภาพ เราถึงขั้นต้องไปหาว่าอะไร
ที่เราสามารถกินได้ เลยต่อมามองหาอาหารที่ เป็น 0% โคเลสเตอรอล เราก็พยายามทำเรื่ออาหารได้นะ
แต่เรื่องเครื่องดื่มมนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เพราะเมนูที่ชอบมีแต่ครีมเทียม ไขมัน  OMG
เราอยากบอกทุกคนดังๆว่า “เราเจอแล้วน้องที่ทำให้เรากินแล้วโคเลสเตอรอล 0% 

น้องคือ Dreamy Natural น้องเป็น ครีมเทียมน้ำมันรำข้าว
ที่ในกล่องเด่นมากเราเดินเข้า
Tops Market แถวบ้านว่าไม่ได้นะน้องสวยจริง
ดูคลีนใสๆ เป็นมิตรกับสุขภาพ

1 ช้อนชา ( 3 กรัม ) แคลก็เบาๆแค่ 15 แคลเอง
แถมไม่ได้ผลิตมากจากไขมันทรานซ์เหมือนที่เรากินปกติ
หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า
เครื่องดื่มที่เราดื่มนั้นตัวอ้วนเลยจ้า และที่สำคัญเราชอบมาก
55+

  น้องกล่องนี้แอบกระซิบว่าแค่ 60 บาทเองทุกคน 60 บ๊าท
300 กรัมคุ้มมาก ชงได้เยอะจุกๆกันไปเลย

น้องดรีมมี่ เป็นครีมน้ำมันรำข้าว หลายคนถามว่าน้องแตกต่างจากครีมเทียมปกติยังไง
อ่ะเริ่ม ลุยยยยยย.......

Vitamin E ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่ทำให้เรา เสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง ต้อกระจก
โรคที่เกี่ยวกับหลอดเลือดและหัวใจ มีแต่โรคที่น่ากลัวทั้งนั้นเลยจ๊ะแม่

 Gamma-oryzanol ที่พบในน้องน้ำมันรำข้าว
ยังช่วยวิตามิน
E ให้ทำงานได้มีประสิทธิภาพมาก เป็นแพ็คคู่ที่เราคู่ควร กินให้หน้าปังปุริเย่><
แถมดีต่อสุขภาพอีกต่างหาก

และที่เราชอบมากคือ Phytosterols ที่ช่วยลดโคเลสเตอรอล คำนี้ที่รอคอย
“คุณหมอเราจะลดแล้วนะอีก
3 เดือนผลต้องลดแน่” ความหวังของเราเริ่มมาแล้ว
แต่ก่อนอื่นเราก็ต้องไปเติมพลังให้ยามเช้ากันก่อน กับเครื่องดื่มแก้วโปรด
น้องกาแฟ
Coffee Time>< กับหลักสูตรสากล 1 2 2


เติมน้องกาแฟ 1 ช้อนชา อืมหอมกาแฟแอบตื่นนิดๆเริ่มเช้าที่สดใส

เติมความหวานกันหน่อยเพื่อให้ร่างกายตื่นตัว กับน้องน้ำตาล 2 ช้อนชา




และน้องคนสำคัญของเราครีมเทียมน้ำมันรำข้าว 2 ช้อนชา



แล้วเติมน้ำร้อนตามความเข้มที่ทุกคนชอบได้เลย><


อยากบอกว่าน้องละลายง่ายมากเพิ่มความหอมให้กับกาแฟ ดูสิน้องที่ละลาย
เหมือนดูงานศิลปะ สวยๆยามเช้าโอ้ย Perfect


ถึงน้องจะทำจากรำข้าวแต่ หืม กลิ่นดีมาก หอม อร่อย หวานมัน
อยากให้ทุกคนที่เข้ามาอ่านได้กลิ่นงื้ออ อยากให้กินด้วยเลยน้องดีจริง

อยากส่งเมล์หรือแชทกลิ่นไปให้ทุกคนได้ลองแต่ทำไมได้
แต่ทุกคนสามารถไปเอาน้องมาไว้ในตู้เติมงานศิลปะได้ที่
Tops Market, Tops Food Hall  ใกล้บ้านได้เลย
หรือใครอยากให้มาส่งถึงบ้าน
Shopee กับ Lazada คลิกๆไปเลยจ้า
หรือปฟอลโล่น้องได้ที่ Instagram : Dreamy.TH
รับรองติดใจแถมถูกอีก เพราะน้องแค่ 60 บาท 300 กรัม


ไปดื่มด่ำงานศิลปะต่อก่อนนะทุกคน อืมหอมอร่อยจังๆเลย><




Thank you
 

0 ความคิดเห็น