รีวิว Body Shape EZE DTokz ทำให้ชีวิตเป็นเรื่องอีซี่ได้ง่ายๆแถมสุขภาพดี ไปลุยยยยย

 

 

วันนี้เราจะมาคุยกันด้วยเรื่อง “อึ๊” ที่ไม่ใช่เรื่องอึ๊ๆอีกต่อไปค่ะทุกโค๊น
ทำไมวันนี้ถึงมา เมาท์เรื่องนี้ให้ทุกคนฟัง เพราะว่าพึ่งเจอมากับตัวเอง
เราท้องผูกแล้ว สิวขึ้นที่คาง งงมากเพราะปกติเป็นไม่เป็นสิวที่คาง
ใช้เจลแต้มก็ขึ้นมาอีกที่เดิมๆ เลยไปนั่งหาข้อมูลมา รูปอ๋อ สิวที่คางเกิดจาก
การท้องผูก เพราะร่างกายของเราสามารถขับถ่ายได้อย่างสมบูรณ์ 100%
สารพิษจึงตกค้างในร่างกาย ทำให้สิวขึ้น เพราะสารพิษที่ออกจากร่างกายไม่ได้
แต่ความทรมานยังไม่สิ้นสุดเพราะ มันจะรู้สึกไม่สบายเนื้อสบายตัว
และที่สำคัญมีพุงจ้า ไม่ว่าจะพุงเล็กพุงน้อยแต่น้องก็คือ “พุง”
เอาน้องออกไป พุงยุบต้องมา แต่บอกเลยงานนี้เราไปเจอไอเท็มปังมาค่ะทุกคน
และที่สำคัญมีขายใน 7-11 รสชาติอร่อยแถมเพิ่มการขับถ่ายได้ดีอีก
บอกล่าท้องผูกและพุงเล็กพุงน้อยได้เลย
ถ้าพร้อมแล้วไปลุยกันเลยดีกว่า Let’s go……


ก่อนอื่นเราก็ต้องเดินอย่างมุ่งมั่นไปไป 7-11 ตามหาน้องซองสีส้ม
น้องคือ “บอดี้เชพอีซี่ดีท็อกซ์” น้องเป็นดีท็อกซ์ที่เราว่าน้องปังอยู่นะ
ซองเดียว รู้สึกเป็นมิตรกับห้องน้ำในตอนเช้าเลยทุกคนแต่ไม่ปวดบิด
เบาสบายท้องมาก หลายคนคงสงสัยว่าน้องช่วยได้ยังไง
ตอนแรกเราก็สงสัยเราเลยมานั่งอ่านข้อมูลส่วนผสมแบบเจาะลึก
เดี๋ยววันนี้เราจะมาเจาะลึกกันว่าทำไมน้องถึงมีอนุภาพดีขนาดนี้


น้องจัดหนักจัดเต็มกับส่วนผสมหลายๆตัวทีทั้งช่วยให้ออกและดูแลสุขภาพ
เริ่มที่ตัวแรกก็ปังปุริเย่มากๆ กับ ไซเลียมฮัสค์ น้องคือเมล็ดของพืชที่สามารถละลาย
และพองในน้ำได้ดี น้องจะไปช่วยเพิ่มเส้นใยอาหาร น้องพองตัวเหมือนวุ้นเลยทุกคน
แต่ที่เก๋คือน้องจับไขมันได้และเอาน้องออกมาตอนเราไปทำธุระในห้องน้ำ
สารสกัดจาก ส้ม สับปะรด แอปเปิ้ลเขียว กระเจี๊ยบ ที่มีวิตามินซีสูง
และช่วยระบบขับถ่าย สร้างภูมิคุ้มกัน
ชาเขียวที่มีโพลีฟีนอล ที่สามารถต้านอนุมูลอิสระ ใสปิ๊งงง
พร้อมแล้วไปเริ่มกันเลยดีกว่า ฟิ๊วววว….

วิธีให้น้องมามาช่วยเราก็ง่ายมาก แค่ชงในน้ำเย็น 160-180 ml.
แล้วก็คนให้ละลายหลังจากนั้นก็ดื่มทันที หลังจากนั้นเราแนะนำว่า
“ควรดื่มน้ำตามเข้าไปอีกแก้วหรือองแก้วก็ดีนะ” เพราะน้องเค้ายังดูดซึมน้ำได้อีก
จะทำให้เราเอาของเสียออกมาเพิ่มเติมได้นะ น้องเค้ารสชาติ เหมือนน้ำพั้นช์
อร่อยสดชื่นมากๆเลย ส่วนตัวเราชอบมากเลยนะ ยิ่งชงกับน้ำเย็นยิ่งสดชื่น

ใครที่แบบเอ๊ะน้องปลอดภัยใหม่ ทานน้องแล้วจะไหลไหม
หายห่วงได้เพราะน้องมี อย. และได้ GMP ด้วย ปลอดภัยหายห่วง หาซื้อง่ายที่ 7-11

ให้คะแนนน้อง 10/10 เลย
นอกจากอร่อยแล้วคือ น้องเค้าช่วยให้เราขับถ่ายได้ดีขึ้น
ยิ่งถ้าใครอยากจะปรับเวลาให้ร่างกายในเรื่องการเข้าห้องน้ำ
แล้วเจอปัญหาแบบเข้าไปแล้วมันไม่ออก ลองใช้น้องแล้วร่างกายเราจะชิน
ให้ออกมาตรงเวลา ได้สุขภาพดีๆกับมาด้วยแน่นอน><

แต่!! ทุกคนคะน้องจากเรื่อง อึ๊ แล้วน้องยังให้ผลพลอยได้
ที่เราไม่ได้คาดคิด คือ “พุงยุบ” อันนี้เราไม่ได้ตั้งใจให้พุงยุบนะ
แต่น้องได้มาเราก็ดีใจ55+ ถือเป็นของแถม แต่ถ้าใครอยากจะให้น้องช่วยเรื่องนี้
เราว่าก็จัดเลย เห็นจากหลายๆคนรีวิวน้อง “บอดี้เชพอีซี่ดีท็อกซ์”
ก็พุงยุบ เพราะน้องเค้าไปดึงของเสีย ไขมัน และสารพิษออกมา
พุงก็หายวั๊บไปกับตา ><  แต่ถ้าจะให้ดีควรออกกำลังกายด้วยนะ
เพราะนอกจากพุงยุบแล้ว จะได้หุ่นเฟิร์ม ใส่ชุดที่อยากใส่ได้อีกครั้ง สู้ๆ

อ่ะสำหรับใครอยากตามหาน้อง ไปตำกันได้ที่ 7-11
ราคาเพียงซองละ 35฿ เองทุกโค๊น น่าโดนมาก
เดินเข้าไปหาซองสีส้มๆ หรือจะถามพี่พนักงาน “บอดี้เชพอีซี่ดีท็อกซ์ ซองสีส้ม”
จัดมาแล้วจะรู้ว่าดีมาก หรือใครที่อยากหาซื้อน้องในช่องทางออนไลน์

Lazada : Body Shape

Facebook: Body Shape

IG: @bodyshapeproduct

Line: @bodyshape


Call Center: 02-992-0000

ไปตำน้องเลย ปังปุริเย่ โอเคนัมเบอร์วันมากๆ
เยาวรุ่นเมืองทิพย์อย่างเราๆ ต้องจัด ไปตำกันเร็ววว……
ช่วงนี้ โควิดมันร้ายยังไงก็อย่าลืมใส่แมส ล้างมือ กลับถึงบ้านอาบน้ำก่อนนะทุกคน
เป็นห่วงทุกคนนะค้าบ สู้ๆนะทุกคน ><

 

 

 

 

 


0 ความคิดเห็น