ตำนานฉบับใหม่ของครีมอาบน้ำ ที่ใช้ปุ๊บแบคทีเรียต้องร้องกรี๊ด Asepso Body Wash


 ผ้ามผ้ามผ่ามมมม สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ขอเปิดตัวอลังกาลกันนิดนึง
เพราะวันนี้เราจะมารีวิวแบรนด์ในตำนาน ที่บอกเลยว่าเราใช้มาตั้งแต่ .4
นั้นก็คือ สบู่ Asepso เรารู้จักน้องเค้าก็คือ เราเริ่มมีน้องสิวเริ่มขึ้น มีกลิ่นตัว และหน้ามันมากกก
มันถึงขั้นที่ทอดไข่ได้ 55+ พ่อเราเลยบอกลองใช้สบู่อาเซปโซดูสิลูก (จำได้แม่นเลย)
ตอนนั้นก็แบบยี่ห้ออะไรนะ หนูไม่รู้จักเลย คุณพ่อเราเลยขับรถไปซื้อมาให้ลูกสาวคนนี้
สบตากับน้องครั้งแรกหื้มมม ดูดุดัน และน่าเชื่อถือมาก เปิดกล่องออกมาก็จะเจอน้องก้อนเขียว
เราเรียกน้องว่า สบู่เขียวในตำนาน ที่เรากรี๊ดคือ ใช้แค่ 4-5 วันสิวยุบหน้าไปเลย
แล้วสิวก็ไม่มากวนใจเราอีกเลย เราก็เลยติดใช้น้องมาจนถึงทุกวันนี้ มีในห้องน้ำจริงๆ



ถ้าใครมาถามว่า
สบู่อาเซปโซดีไหม? เรากล้าพูดเลยว่า ดีจริง
ถ้าไม่ดีจริงเราไม่ใช้มาถึงทุกวันนี้ คือน้องดีมากจริงๆ ทั้งสิวกลิ่นตัว ผดผื่นคัน
และน้ำกัดเท้า ใช่ค่ะ! ช่วยเรื่องน้ำกัดเท้าด้วย ตอนเรียน รด. ดิฉันเป็นน้ำกัดเท้าจ้า
ตอนไปเข้าค่ายก็คือต้องลงน้ำ ทรมานมาก ออกมาก็เลยซื้ออีกก้อนมาใช้ๆปุ๊ปอาการดีขึ้น
เพราะอาเซปโซ ชำระล้างแบคทีเรีย ทันทีที่ใช้ น้องปังไม่หยุดจริงๆ
และถ้าถามว่า เอ้าสบู่ asepso สูตรไหนดีล่ะเราก็บอกได้เลยว่า ดีทุกสูตรเลย
ยิ่งตอนนี้ขอแอบกรี๊ด เพราะน้องออก ASEPSO BODY WASH มาใหม่
น้องเค้าเป็นครีมอาบน้ำมี 3 สูตรด้วยกัน
-
สูตร Original
-
สูตร Hygienic Fresh
-
สูตร Soothing Cool
แต่สบู่ยังคงความปังและเลิศมาก วันนี้รักก็จะมารีวิวทั้ง 3 สูตรให้ทุกคนได้ดูกัน
พร้อมแล้วไปลุยยยยย.....><






เริ่มที่สูตร
Original เป็นสูตรเดียวกันกับสบู่ก้อนเขียวในตำนานเลยทุกคน
แต่ก่อนอื่นต้องขอสารภาพว่าตอนที่ใช้น้องตอนเป็นก้อนเราแอบคิด
อยากให้ทำครีมอาบน้ำออกมาจัง เพราะเป็นคนไม่ใช้สบู่ปนกัน แบบอาบน้ำก้อน ล้างหน้าก่อนนึง
และแล้ววันนี้ก็มาถึงค่ะทุกโค๊น น้ำตาจิไหล ส่วนผสมและกลิ่นของความสะอาดที่เราคุ้นเคย
ได้มาอยู่ในรูปแบบของของครีม ไม่ต้องมานั่งกังวลว่าก้อนนี้ใช้กับหน้าหรือตัวอีกต่อไป





น้องมาทั้งสีทั้งกลิ่นเลยทุกคนและมาเป็นแบบหัวปั๊ม ยิ่งใช้ง่าย
แค่กดๆถูๆ ฟองเยอะมากและนุ่มด้วย ถูมันมาก ใครที่ชอบเล่นฟองสบู่
หรือเปิดคอนเสิร์ตและอันเชิญดวงจิตแม่บี แม่บริท อย่างเราเพลินลืมมม
แถมใช้เสร็จผิวยังนุ่มอีกเพราะเค้ามีส่วมผสมของ Aloe Vera Extract
 
เป็นสารธรรมชาติจากว่านหางจระเข้และช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ผิวนุ่มมากเธอ








สูตรหอมๆนุ่มละมุน ต้องนี้เลย
สูตร Hygienic Fresh
อ่ะว่าไม่ได้ตัวนี้หอม นุ่มๆ หอมแบบในอุดมคติ คือไม่ได้แรงจนเกินไปหรือจากเกินไป
น้องมีสีเขียวอ่อนนะ แต่ที่ปังคือน้องมาพร้อมกับสารสกัดจากเปลือกมังคุด
ที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่ามีความสามารถในการ ช่วยลดการอักเสบและช่วยยับยั้งเชื้อรา
เพราะน้องเค้ามีสารแทนนินและสารต้านอนุมูลอิสระในกลุ่มแซนโทน แบบจุกๆ
และน้องก็ยังฟองเยอะ นุ่มๆแต่ล้างออกง่าย ไม่ต้องออกแรงถูให้เปลืองแรงเลยทุกโค๊นน




หลายคนอาจจะแบบเอ๊ะและทำไมน้องถึงแบบสะอาดและไม่ทำให้เป็นสิว
ต้องเหล่าให้ฟังเลยว่า น้องเค้าจัดเต็มสารชำระล้างแบคทีเรีย จุกๆแต่ไม่ทำร้ายผิว
ถ้าแบบใครเคยใช้ของยี่ห้ออื่นจะรู้ว่า ใช้แล้วอาจจะผิวแห้ง และพอผิวแห้ง
แบคทีเรียก็จะเข้าไปที่ผิวของเราได้ เพราะเหมือนผิวเราเป็นเหมือนดิน ถ้าดินแห้งและแตกระแหง
ก็จะเกิดช่องว่า ช่องนี้แหละทำให้ แบคทีเรียเข้าไปได้และเกิดปัญหาตามมา
แต่ ASEPSO BODY WASH ใช้แล้วไม่แห้งแถมยังฆ่าแบคทีเรียทันที น้องเลยปัง
ไม่ทำให้เกิดสิว ผดผื่นคัน กลิ่นตัว และเชื้อราได้





สูตรนี้เหมาะกับอากาศเมืองทิพย์ของเรามากที่มี 3 ฤดู ร้อน ร้อนมาก ร้อนไหม้ เป็นปกติ
หรือถ้าใครอยากตื่นมาแบบสดชื้นใช้สูตรนี้เลย Soothing Cool บอกเลยมันคูลมากๆ
ใช้ครั้งแต่เอ๊ะยังไม่เย็น พอเริ่มถูๆ ฟองเริ่มมาโหฟินมาก เย็นนนนนนนนนน จริงๆ



แต่ไม่ถึงขั้นเย็นแสบผิวนะ เย็นเหมือนมีคนเอาน้ำแข็งมาถูหลังให้
จันเอาอาเซปโซ Soothing Cool มาถูหลังให้ฉันสิ๊
ฟิลนี้เลยทุกโค๊น แถมหอมสดชื่นด้วยกลิ่นของคูลลิ่ง เมนทอล ที่เป็นสารสกัดจากใบมิ้นท์
สูตรนี้ชอบมาก ยิ่งเข้าแล้วฤดูร้อนแบบนี้นะ เลิศแถมลดกลิ่นตัวได้ด้วย



เย็นมากกกกกกกกก

น้องมีความฟ้องโฟมนุ่ม ล้างออกง่าย แต่ละตัวคงความเป็นอาเซปโซได้อย่างดี
ในเรื่องของการชำระล้างแบคทีเรียตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ หอมสดชื่น สะอาด
ใครที่เจอปัญหาแบบที่เราเคยเจอ
เป็นสิวที่หลัง มีกลิ่นตัว หรือผดผื่นคัน
ลอง ASEPSO BODY WASH ดูนะนี้เรามี 3 สูตร ถ้าวันไหนตื่นเช้ามาง่วงๆ
อาการไม่ตื่น หรืออากาศร้อน จัดไปเลยสูตร Soothing Cool
ตอนเย็นหลังจากออกไปเจอมลภาวะหรือแบคทีเรียก็จัดไปเลยสูตร Original
รับรองสะอาดมั่นในทันที ถ้าใครรู้สึกเอ๊ะ ช่วงนี้คันๆผิวแห้งๆแบบหน้าหนาว
หรืออยู่ในห้องแอร์นานๆ แนะนำเลยสูตร Hygienic Fresh ช่วยได้


ที่สำคัญเราอ่ะชอบมีสิวที่หลัง พอใช้น้อง ASEPSO BODY WASH
สิวลดลง รอยสิวจางลง อ่ะเลิศ ในส่วนของเรื่องกลิ่นตัวแน่นอนไม่มีเลย
หอมสดชื่น ไปวิ่งหรืออกกำลังกายมาก็สะอาดสดชื่นได้ นะคุณพรี่
เป็นผลลัพธ์ที่เราไม่ได้คาดหวัง แต่ผิวดีขึ้นเราก็เป็นปลื้ม
><
ถ้าใครอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Asepso ก็เข้าไปได้เลยที่
Website : www.asepso.co.th
Facebook: Asepso Thailand 
Instagram : asepso_thailand 
ใครจะไปหิ้วน้องมาไว้ที่บ้านเราก็ยินดีมากๆ ไปตำน้องกันได้ที่
บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ท,
ฟู้ดแลนด์, แม็คโคร และร้านค้าทั่วไปในจังหวัดต่างๆ กันได้เลย

จะสั่งออนไลน์ก็ได้นะที่ Shopee : www.shopee.co.th/mm_officialshop

รับรองเลยว่า ฟิน สะอาด ไม่ต้องกลัวแบคทีเรีย อีกต่อไปกับ ASEPSO BODY WASH
มันดีจริงๆนะเธ๊ออออออออ......



ขอขอบคุณ




0 ความคิดเห็น