รีวิว หยุดผมร่วง เพิ่มผมใหม่แบบไม่ต้องเจ็บตัวแบบ Fast กับ YodSang



คำว่า “ผมร่วง” พูดเบาๆก็เจ็บ โอ้ยเอามีดมาแทงฉันที
พึ่งอายุ 23 ผมร่วงจนแบบ “เอ๋ฉันเป็นมะเร็งรึป่าวนะ
?
ร่วงจนกวาดไม่ไหวแล้วจ้าแม่ แล้วความผมร่วงนี้แหละปัญหาใหญ่
หลายคนที่ไม่เคยประสบปัญหานี้อาจจะไม่เข้าใจ
ว่าเอ๊ะแค่ผมร่วงเองไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะเธ๊อออ
แต่อยากจะเอามือไปบีบบ่าแน่นแล้วร้องไห้
เพราะปัญหาน้องผมบนหัวที่หายไป สามารถทำให้เราหมด
“ความมั่นใจ” ได้เลยนะทุกคนยกตัวอย่างง่ายๆ เช่น
พรีเซ่นงาน หรือถ่ายรูป บางคนหรือแม้กระทั้งเราเอง
ไม่กล้าที่จะเปิดหน้าผาก หรือเซ็ทผมเลย เพราะผมด้านข้าง
น้องได้หายไปและพื้นที่รันเวย์เริ่มขยายขึ้นไปเรื่อยๆ
แบบนี้เลยจ้า
TT



แค่ลมพัดมา ฟิ้วววว ผมเปิดโอ้โหหนังชีวิตเลยจ้า
แต่เมื่อช่วงเดือนที่แล้วเราไปเจอ
Rare Item มาตัวนึง
ที่เรียกความมั่นใจและที่สำคัญเรียก “น้องผม” ของเราคืนมาได้
โดยที่ไม่เจ็บ ไม่แพ้ และไม่ยุ่งยากใดๆ เป็นปลื้มมม....


YODSANG “หยดสังข์”

หลายคนอาจจะงงว่าน้องคืออะไร น้องเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ
เป็นสารสกัดจาก “ข้าวสังข์หยด” ที่ได้รับรางวัล
รับรองผลงานวิจัยระดับโลกถึง 3 รางวัลในระดับเหรียญทอง
และ
YODSANG ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1
จากโครงการประกวดนวัตกรรมจากข้าว
RICE PLUS AWARD 2018
บอกเลยที่สอยน้องมาก็เพราะน้องมีรางวัลมาการันตีระดับโลกแบบนี้


คำถามต่อมาหลายคนอาจจะสงสัยแค่ข้าวทำไม
“น้องถึงช่วยให้ผมขึ้น หรือลดการหลุดร่วงของผมได้”
มาเรามาไข้ความลับของน้องกัน ลุยยยยยยย....


สารสกัดจากจากข้าวสังข์หยด
มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้น อุดมไปด้วยฟลาโวนอยด์
ซึ่งมีฤทธิ์ช่วยกระตุ้นให้เส้นผมขึ้นใหม่ได้ง่ายขึ้นและเร็วขึ้น
ลดการสะสมของแบคทีเรีย เพิ่มการหมุนเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะ
ทำให้ผมแข็งแรงและไม่ขาดหลุดร่วง ถามว่าเรารู้ได้ยังไง
555+ เราแอบไปอ่านผลวิจัยของเค้ามาเรียบร้อยแล้ว





เพราะจากการทดสอบในผู้มีปัญหาเส้นผมเช่นผมร่วง ผมบาง
โดยใช้ผลิตภัณฑ์ทุกวันๆ ละ 2 ครั้ง หลังใช้ผลิตภัณฑ์ แชมพู ครีมนวด และโทนิค
ที่มีการใช้สารสกัดจากข้าวสังข์หยด ในระยะ 14 วัน 58.1
%
มีสุขภาพผมที่ดีขึ้น ผมหนาขึ้น ผมแข็งแรงและที่สำคัญมีการงอกใหม่
ของเส้นผมเพิ่มมากขึ้นด้วย อ่ะเลิศ ความหวังของฉันเริ่มมาแล้วสิ
และงานวิจัยฉบับนี้ สำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร (สวก.)
เป็นผู้ดูแลและควบคุมงานวิจัยนี้ด้วย ปังไม่หยุดอีกแล้วค่ะทุกโค๊นนน
โดย 1
Set ของ YodSang จะมี 3 ขวดด้วยกัน


น้องคนแรกเลยก็คือ
YodSang Hair Nourishing Shampoo
น้องเป็นแชมพูที่ทำความสะอาดเส้นผมและบำรุงให้เส้นผมมีน้ำหนัก
เพราะมีส่วนประกอบของ น้ำมันมะพร้าวและน้ำมันอาร์แกนออย
และที่สำคัญพระเอกของเรา “น้องสารสกัดจากข้าวสังข์หยด”
น้องสาวที่ช่วยให้ผมนุ่มสวย และทำให้ผมนุ่นและมีชีวิตชีวา


Yodsang Replenishing Conditioner
นี้เป็นความดีของครีมนวดผมอ่ะทุกคน เราไม่เคยใช้ครีมนวดผมจากธรรมชาติ
ที่ทำให้ผมนุ่มหอม ไม่ฟู และมีน้ำหนักได้ขนาดนี้ อันนี้โดนใจมากๆ
นี้ก็สงสัยว่าทำไมถึงดีขนาดนี้เลยอ่านข้างขวดค่ะ อ๋อน้องมี
น้ำมันมะพร้าว เชียร์บัทเทอร์ น้ำมันอาร์แกนออแกนิกส์
และน้ำมันโจโจบา อุดมไปด้วยโปรวิตามิน
B5 และกรดอะมิโน
มิน่าละแค่หมักผมทิ้งไว้ 3 นาทีผมนุ่มและดูสุขภาพดีได้ขนาดนี้


น้องเล็กของเราแต่แกร่งกว่าพี่ๆ ใช้ง่ายแค่ฉีดตอนผมเปียกหมาดๆ
ไม่ต้องล้างออก ก็ช่วยบำรุงเส้นผมบริเวณที่หนังศีรษะบาง
เน้นกระตุ้นให้เส้นผมงอกขึ้นมาใหม่ได้ตรงจุด
ทำให้รากผมแข็งแรงลดการขาดของเส้นผม
กับน้องคนนี้เลย
Yodsang Revitalizing Tonic
จากนวัตกรรมสารสกัดจากข้าวสังข์หยด
ขั้นตอนใช้ได้ง่ายๆ เหมือนสระผมตามปกติเลยทุกคน
ป่ะไปดูกัน
Let’s go




ขั้นแรกก็สระผมด้วย
YodSang Hair Nourishing Shampoo
น้ำจะเป็นแชมพูแบบใส ชโลมไปบนผมที่เปียก
และก็ถูๆนวดๆเบาๆ ฟองนุ่มๆก็จะออกมาพร้อมกับ
กลิ่นหอมอ่อนๆ ฟองเยอะ ใครชอบเล่นโฟมอันนี้โดนใจแน่นอน
แต่บอกก่อนเลยนะน้องล้างออกง่ายมากๆ ถูกใจสายเล่นโฟมแบบเรา555+


มาต่อกันกับขั้นตอนการบำรุง จริงๆเราได้ทั้งทำความสะอาดจาก
แชมพูมาแล้ว แต่มาเพิ่มความปังกันด้วย
Yodsang Replenishing Conditioner
ง่ายแค่หมักผมทิ้งไว้แค่ 3 นาที ก็จะได้เยอะกับผมที่นุ่มหอม มีน้ำหนักแล้ว



มาถึงขั้นตอนที่เราชอบอีกขั้นตอนนึงก็คือการฉีดแฮร์โทนิค
Yodsang Revitalizing Tonic ใครจะฉีดรวมๆก็ได้
หรือใครที่จะฉีดเน้นเฉพาะจุดเพื่อให้ผมจุดนั้นขึ้น ก็ย่อมได้
แบบรักจะฉีดตรงช่วงขมับเพราะน้องไปไกลมาก555+
นี้ใช้มาได้ 2 อาทิตย์กว่าๆแล้วมาดูผลกันเลยทุกคน


ฮรือจะร้องไห้ น้องผมขึ้นมาเยอะเลย นี้แค่ใช้ไปได้แค่ 2 อาทิตย์เองนะทุกคน
บอกเลยความมั่นใจเริ่มกลับมา ต่อไปนี้ลมพัดเราจะไม่กลัวอีกต่อไป
นอกจากผมจะขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วผมยังแข็งแรงมีน้ำหนัก ไม่ขาดง่าย
เรียกได้ว่าปราบปลื้มสุด น้ำตาจะไหลแต่จากที่ดูผลงานวิจัยมา
ถ้าใช้ 2 เดือนแล้วจะเห็นผมชัดเจอนี้แค่ใช้มา 2 อาทิตย์เอง
ผมมาได้ขนาดนี้เราก็ดีใจแล้ว ต่อไปนี้ก็ไม่ต้องตกใจกับผมที่ร่วง
เต็มพื้นแล้วเย้ๆ


สำหรับใครที่อยากไปตามหาน้องก็สามารถเข้าไปตำกันได้ที่
facebook : Yodsang ลดผมร่วง ปลูกผม 
Website : https://www.yodsang.com/
Lazada :
https://bit.ly/2RDKE5v
Shopee :
https://bit.ly/3ccnuwC
 
Line: @yodsanghair



หรือใครที่อยากไปตามหาน้องก็สามารถตามหาได้ที่

EVEANDBOY ทุกสาขา
TOPS Market ทุกสาขา
KIS Beauty Store ทั้ง 4 สาขา
-
CentralwOrld ชั้น 5 โซนลิฟท์แก้ว
- Central@CentralwOrld ชั้น 2 ทางฝั่งทางเชื่อม Apple store
-  Central Plaza ลาดพร้าวชั้น 2
- Central Plaza ลาดพร้าวชั้น G ฝั่ง B2S


มีทั้งแบบ
Set และแบบซื้อแยกเลยนร้า
ของเราไปสอยมาแบบเป็น
Set เพราะกล่องสวยมากกก
กับราคาน่ารักๆเพียง 1
,850 บาทได้ครบทั้ง 3 ตัวเลยงือ
คุ้มๆจริงๆ กับน้องผมที่ได้กลับคืนมา อย่าช้าไปตำกันเร็ววว
กับผลิตภัณฑ์ดีๆที่ไม่ต้องเจ็บตัวแถมปลอดภัย และได้ผลลัพธ์ที่เกินราคา
 กับ
YODSANG “หยดสังข์” เยิฟๆๆๆๆๆๆ




 

0 ความคิดเห็น