รีวิว Happy Noz Happy life แม้ในวัน PM.2.5 มาอีกแล้วค่ะแม่ม่ม่ม่ม่

 



อันยองค่ะทุกโค๊นน วันนี้เรามีความจริงจะมาบอกกับทุกคนค่ะ
PM 2.5 น้องกลับมาอีกแล้วค่า” คือวันก่อนอ่ะเนอะ บ้านเราอยู่ใกล้สวนสาธารณะ
แล้วเราก็ไปวิ่งมา 8 กิโลนิดๆ จู่ๆแล้วก็เริ่มไอ ฉันบอกให้มันหยุด(ไอ) มันไม่หยุด
จนกลับบ้านมาเราเป็นไข้ค่า เราเลยเอะใจว่าทำไมนะ เลยเปิดแอพเช็คคุณภาพอากาศ
คุณพระ
! ค่าอากาศอยู่ที่ 168 วันนั้นก็คือเสียงของดิฉันเหมือนคุณแม่สิงตางค์ มากๆ
เลยต้องไปหาของที่จะมาช่วยเหลือน้องปอดของเรา


แต่ใดๆก็คือเราพึ่งรู้ว่า  Happy Noz ที่เราเคยรีวิวเมื่อรอบที่แล้ว
อันนี้ๆ รีวิว: หนูน้อยจมูกแดงกับสติ๊กเกอร์หัวหอมมหัศจรรย์
Happy Noz
น้องออกสติ๊กเกอร์หัวหอมสูตรใหม่ Happy Noz Dtox PM 2.5
อ่ะๆหลายคนอาจจะสงสัยว่าน้องเกี่ยวอะไรกับ PM 2.5


คือน้องกล่องนี้ เค้ามีส่วนผสมของ
น้ำมันหัวหอม+น้ำมันลาเวนเดอร์+น้ำมันยูคาลิปตัส+น้ำมันเปปเปอร์มิ้นท์+น้ำมันกานพลู
ซึ่งทั้งหมดนี้มีส่วนช่วยลดในเรื่องของ อาการคัดจมูก อาการโรคภูมิแพ้


น้องน้ำมันกานพลูช่วยลดการอักเสบในร่างกาย
และเจ้าฝุ่น PM 2.5 สามารถเข้าสู่หลอดเลือดหรือปอดในร่างกายเราได้ง่ายมากๆ
จึงทำให้เกิดผลเสียกับร่างกายและปอดได้เช่น คัดจมูก ไอ จาม มีน้ำมูก หรือบางคนก็มีผื่นเกิดขึ้นเลย
ดังนั้นน้องก็จะเข้าไปช่วยลดการอักเสบและขับสารพิษออกจากปอด



น้องสติ๊กเกอร์ Happy Noz Dtox PM 2.5 น้องผลิตด้วยนวัตกรรมพิเศษ
ที่คิดค้นโดยคิดค้นโดยเภสัชกรจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โดยเป็นสารสกัดจากออร์แกนิคธรรมชาติ 100%
ใช้ได้กับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่เด็กเล็กยันผู้สูงอายุเลย


น้องก็ใช้ง่ายมากแค่ฉีกซอง ลอก และแปะ
ได้ทุกที่เลยที่เราต้องการไม่ว่าจะเป็นที่เสื้อ แมสก์
แอร์ พัดลม กระเป๋าเสื้อได้หมดเลย
ลายน้องก็น่ารักมาก และที่สำคัญแกะออกง่ายไม่ทิ้งคราบแน่นอน


น้องมีกลิ่นหอมของน้ำมันหัวหอม น้ำมันลาเวนเดอร์
น้ำมันยูคาลิปตัส น้ำมันเปปเปอร์มิ้นท์ น้ำมันกานพลู
ออกมาอ่อนๆไม่ฉุน ผ่อนคลายมาก
แค่แป๊ะไว้ที่แมสก์ไม่เกิน 5 นาที
จมูกของเราก็กลับมาเป็นปกติ
เหมือนได้จมูกกลับคืนมา โล่งมากแม่



ที่บ้านเราเองก็มีหลานอยู่ 2 คน
เวลาหลานๆจะออกไปวิ่งเล่นไปเจอกับ
PM 2.5
เราก็ต้องสร้างเกราะป้องกันให้กับเด็กๆ
เพราะปอดของเด็กจะไม่แข็งแรงเท่าผู้ใหญ่
แต่เราก็สามารถเอาน้องสติ๊กเกอร์หัวหอมไปแปะที่เสื้อ
ให้กับเด็กๆหรือใครจะเอาไปใช้ตอนลูกเป็นหวัดก็ได้นร้า
รับรอง.. เอาอยู่


ถ้าใครอยากไปหาน้องมาปกป้องตัวเองและคนรอบตัว
ก็ไปหาซื้อได้ที่ 7-11 นร้าาาา หรือใครจะไปสั่งออนไลน์ก็ได้ ที่
Facebook : happy Noz
Website : https://www.happynoz.org/
Line@ : https://line.me/R/ti/p/%40happynoz.co.th
รับรองซื้อมาไว้ติดบ้าน ติดตัว ติดกระเป๋า ไม่ผิดหวัดแน่นอน
กับน้อง
Happy Noz Dtox PM 2.5
ในราคาน่ารักๆเหมือนเดิม 1 กล่องราคา 199 บาท
ไปเร็วไปตาหาน้องกันนนนนน
ช่วงนี้
PM 2.5 กลับมาแล้วอย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนร้า ทุกคน

ขอขอบคุณ

0 ความคิดเห็น