ผมมัน ผิวลีบหรอ ต้องจัดการ Mooi Ginger herbal hair care

 



โอ๊ยยยย เจ็บไปทั้งหัวใจ ทำไมไม่ยังทน.......
เกิดเป็นคนผมบางแล้วยังผมมัน เป็นความเจ็บปวดของเราตลอดมาอีก ฮรือออ
เพราะเรื่องของ ”ผม” ชอบทำให้เราหมดความมั่นใจในตัวเอง เพราะน้องจะลีบแบน
และจับตัวกันจนกลายเป็นสาวน้อยมารุโกะแบบนี้


ถ้าถามเราว่าผมของเรา จะมันได้ขนาดไหน แบบนี้เลยทุกคน
“มันกว่านี้ ก็กระทะทอดไข่แล้วล่ะ” เป็นเศร้าค่ะคุณพรี่

สาเหตุของผมมันน้องจะมาจากหลายๆปัจจัยทั้ง
ฝุ่น ควัน ความร้อน และต้อมที่ผลิตน้ำมันให้เส้นผม
การกำจัดความมันส่วนเกินบนผมแค่การสระผมไม่พอจริงๆ
เพราะต้องอาศัยดีท๊อกซ์หนังศีรษะและการสครับหนังศีรษะด้วย
เพื่อที่จะได้ทั้งทำให้น้ำมันออกไปและยังบำรุงรากผม
ที่พูดมาก็คือเราต้องไปที่ร้านทำผม แต่อะไรคะทุกคน
!! เราเป็นคนที่ขี้เกียจไปเจอรถติด
เลยต้องหาไอเท็มเด็ดมา “ปราบความมันและผมขาดรวง”


เราก็ไปเจออันนี้มาทุกคน Mooi Ginger herbal hair care มาทุกคน
น้องโมอิ แฮร์ สครับเป็นทั้งดีท๊อกซ์หนังศีรษะและสครับหนังศีรษะได้ด้วย
และยังบำรุงรากผมของเราด้วย เย้ๆฉันไม่ต้องไปร้านทำผมแต่ก็สามารถทำได้ครบ



ไหนๆมาดูหน่อยๆ จิว่าน้องเค้ามีอะไรบ้าง
สครับนวดถนอมโคนผมและหนังศีรษะสูตรลับจากแดนมังกร
น้องโมอิ แฮร์ สครับ มีสารสกัดจากขิงที่มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย
คอยบำรุงซ่อมแซมปัญหาผมร่วงและกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ผมจงมาาา
แถมยังมีพืชสมุนไพรจากแดนมังกรถึง 5 ชนิด ซึ่งหอมมาก ผ่อนคลายสุดๆ หอมอโรมา
ว่าแล้วเราก็ไปลองใช้กันเลยดีกว่า
Let’s go…….


ขั้นตอนแรกเราก็สระผมตามปกติเพื่อเอาความมันส่วนแรกและกำจัดฝุ่นต่างๆออกก่อน


ฉีกซองน้องออกมา
ชโลมด้วยครีมแล้วนวดๆถูๆให้ทั่วหนังศีรษะเลยทุกคน
หอมกลิ่นอโลม่ามากๆ ทุกคนก็จะเจอน้องเม็ดบีทอยู่ด้วย


แล้วเราก็ใช้น้องที่นวดอันนี้ นวดๆวนๆ คือสบายมาก
เข้าใจแมวเวลาโดนเครื่องนวดๆที่หัวเลยทุกคน ฟินมากกกกก


เราก็นวดๆถูๆด้วยที่นวดแค่ 2 นาที

 

แล้วก็ล้างผมด้วยน้ำอุ่น
อยากจะบอกว่า สัมผัสแรกตั้งแต่ตอนล้างผม ใดๆก็คือ ฮึ้ยย!! ผมนุ่มมากกก
พอเช็ดผมเสร็จความมันหายไปหมดเลย เหลือแค่ความนุ่มกับความเบาสบาย
ไหนดูสิแตกต่างกันขนาดไหน



ผมไม่ลีบแบนแล้วแม่ ทั้งวันคือไม่มันเลยชอบอ่ะ งืออออออ
ไม่ได้มาเชียร์ให้ซื้อนะ แต่อยากบอกว่ามันดีมาก จน เราไปซื้อมาตุนไว้แล้ว555+
เพราะใช้ง่ายสะดวกแค่ 2 นาที ก็ได้สุขภาพผมที่ดีจริงไม่จกตา ต้องโดนจริงๆ


สำหรับใกล้ที่อยากไปราคาก็ดีมาก 345 บาท ได้น้องมา 5 ซอง
ประหยัดค่าสระผมที่ร้านไปได้เยอะเลยทุกคน
อ่ะ
! แอบมากระซิบช่องทางติดต่อสอบถาม ให้นร้า
 Facebook: Mooi Thailand 
line: @mooithailand
ของดีที่เราอยากบอกต่อจริงๆทุกคนต้องโดน


วันนี้เราก็หวังว่าทุกคนจะชอบบทความของเรานร้าาา
ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีไอเท็มดีๆมาแนะนำ ก็
Comment มาพูดคุยกันได้นะค้าบ
อ๋อ! ช่วงฝนตกบ่อยมากๆ ระวังสุขภาพกันด้วยนะทุกคน เยิฟๆๆๆ






ขอขอบคุณ

0 ความคิดเห็น