รีวิวปังๆในวันฝนตกกับเสื้อยืดแตงโม Suika “ฉ่ำท้าฝน”


ทุกคนรู้เพื่อนฉันรู้ “ฉันเป็นบุคคลที่มีเสื้อผ้าสีดำกับขาวเต็มราว”
ใช่ค่ะ คือ พื้นฐานเราเป็น คนผิวสีน้ำผึ้ง(พึ่งโดนแดดมาใหม่ๆ) ก็จะมีความแทนๆหน่อยๆ555+
เลยชอบซื้อเสื้อโทนสีมืดๆหรือขาวดำ เพราะจะทำให้เราดูขาวขึ้น
มันเลยทำให้เราไม่ค่อยมีเสื้อผ้าสีสันสดใสสักเท่าไหร่
แต่วันนี้เราจะมาแชร์ไอเดียการแต่งตัวที่ก้าวออกจาก
กรอบเสื้อผ้าสีขาวดำและประกาศให้โลกรู้ว่า
“คนสีผิวแทนก็ใสสีสันสดใสได้เหมือนกัน”
วันนี้เราจะมาใน Concept  “ฉ่ำท้าฝน”
แต่ถ้าถามถึงเรื่องแฟชั่นเสื้อยืดหรือเสื้อผ้าสีสันสดใสเราต้องยกให้กับ
SUIKA
เราจะชอบเรียกกันว่า เสื้อยืดแตงโม ที่อยู่กับคนไทยมามากกว่า 30 ปีแล้ว
แถมตอนนี้น้องออกสีใหม่มาปังๆถึง 40 เฉดสี แม่
!!


I have a แตงโม I have a  ฝน อ่าาาซ์ ฝนต๊กกกก
ใดๆก็คือได้น้องมาแน้วแต่อะไรจ๊ะ น้องมาพร้อมกับฝนก็มาด้วยคร่าา
แต่ฉันไม่กลัวคุณหรอกค่ะ คุณฝน
ครึ๊มมมมมมม (เสียงฟ้าร้อง ส่วนฉันนี่ร้องกรี๊ดเลย)
ป่ะไปเริ่มกับเสื้อยืดสีสันสดใสให้ฉ่ำว้าวสู้น้องฝนที่กำลังมากันน...

Welcome เลยคร่าาาาา


มาเริ่มกันกับสี
Mustard สำหรับสีนี้บอกเลย
ใครที่ผิวสีแทน สีเหลืองมัสตาร์ดเหมาะกับการเริ่มต้น
ในการเพิ่มสีเฉดของเสื้อผ้าให้กับตู้เสื้อผ้ามากๆ เพราะน้องจะขับสีผิวให้ดูขาวขึ้น
ยิ่งกางเกงหรือกระโปรงสีเบจที่เป็นโทนอบอุ่นนะ โลกจะดูสดใสเหมือนเดินในทุ่งดอกลาเวนเดอร์เลย
บอกแล้วสดใสท้าฝนกันไปเล๊ยยย

เนื้อผ้าละเอียดระบายอากาศดีใส่แล้วไม่ร้อน
ต่อให้อบอ้าวก็ไม่หวั่น!!



ไปลุยกันต่อเลยยยยยย


 สี Navy สีนี้เป็นสีโทนที่ดูเท่ๆ สามารถใส่ไปได้หลายงาน
ถ้าจะใส่สูทคลุมก็ไปงานกึ่งพิธีการก็ได้
หรือจะมีกระเป๋าใบเล็กๆสำหรับผู้หญิงก็จะดูสดใสขึ้นมาได้อี๊กกก
เรื่องความใส่สบายต้องยอมใจน้องเพราะเค้ายืดหยุ่น
ส่วมใส่สบายไม่อึดอัด

สี Bright Red หลายคนอาจจะคิดว่า “เอ๊ะ!ฉันใส่แล้วจะเป็นอีกาคาบพริกรึป่าว”
บอกเลย “ถ้าเราใส่เฉดนี้แล้วรอดคือ ทุกคนรอด
!!” 
หลักการของเราคือต้องเลือกสีแดงที่สว่างเพื่อกระจายแสง
หรือใครจะหากระเป๋าสะพายข้างมาเพิ่มก็จะเลิศ


ยิ่ง SUIKA นะบอกเลยเนื้อผ้าเค้าเนียนละเอียดมาก
จนแทบจะเป็นประกายยิ่งทำให้เราดูผิว ไบรท์ขึ้นอีก 




Mulberry สีนี้ปังมากบอกเลยเหมาะกับการใส่ไปเที่ยวในยามราตรีมากๆ เพลงมา!
“จะไปกับแสงสีกับปีกที่แสนสวย ไปปปปปป
คือ น้องเป็นสีที่สวยมาก ยิ่งตอนกลางคืนใสไปเดินเล่นคือสู้ไฟมาก
ไม่ข่มสีผิวเราให้คล้ำ แต่กลับทำให้เราดูสว่างขึ้น
หยิบมวกซักใบใส่เพิ่มเติมเข้าไปนะชนะเลิศ

เรื่องตะเข็บคือ SUIKA ทำมาดีมากยอมจริงๆ
งานนี้ไม่มีตะเข็บหลุดก่อนวัยอันควรแน่นอน
!!

มาถึงสีสุดท้ายกับ Orchid เป็นสีม่วงโทนพาสเทลแต่เราจะขอเติมความแซ่บลงไป
ด้วยการใส่เอี้ยมเบาๆเพิ่มความเด่นด้วยแว่นตาทรง 90
’s
ที่จะเพิ่มความแสบขั้นสุดให้กับลุกซ์สาวหวานๆนุ่มๆ
มาเป็นลุกซ์ที่มีความแสบเบาๆเพิ่มสีสันให้กับเราได้แล้ว

สำหรับใครที่เป็นชาวสีผิวแทนแบบเราล่ะก็
สามารถนำทริกของเราไปปรับใช้ได้เลยนร้า เพราะ “ชาวเราต้องมีเฉดสีเสื้อผ้าในตู้เพิ่มมากขึ้น
และสำหรับใครที่เป็นคนสีผิวขาวหรือผิวอื่นๆก็ยังสามารถไปเลือกเสื้อยืดสีสันสดใสกับ
SUIKA หรือ เสื้อยืดแตงโม กันได้นร้า ยิ่งตอนนี้น้องออกเฉดสีใหม่มาถึง 40 เฉดสี
แนวสดใสที่สามารถใส่ได้ทุกวันและเหมาะกับสีผิวของคนไทย แบบนี้
เราขอแอบแปะไว้ให้ทุกคนไว้ตัดสินใจ อิอิ....


บอกแล้วว่ามีแต่สีที่น่ารักๆทั้งนั้นเลย
และใครที่ต้องการหาซื้อน้องสามารถตามลายแทงนี้ไปได้เลย
- SUIKA Stores in PTT petrol stations
- SUIKA - Factory Store ที่ สามพราน นครปฐม ใครที่อยู่ใกล้ลุยโลดดดด
หรือจะเป็นช่องทางของเราสายช็อปปิ้งออนไลน์อย่างเรา
www.tangmo.clothing คลิกเล๊ยย
FB : SUIKA – เสื้อแตงโม Line@ : @suika.tangmo 



โอ้ยแว่นจิ้มตา5555+ สำหรับวันนี้เราหวังว่าทุกคนจะชอบบทความของเรานร้าาา
ถ้าเพื่อนๆคนไหนชอบหรือมีไอเดียการแต่งตัวเก๋ๆ ก็
Comment มาพูดคุยกันได้นะ
อ๋อ
! ช่วงฝนตกบ่อยมากๆ ระวังสุขภาพกันด้วยนะทุกคน เยิฟๆๆๆงับ

ขอขอบคุณ

0 ความคิดเห็น