ไฟล์ตโรคฮิต ด้วยเงินหลักร้อย MSIG


ละแมะ ละแมะ ละไม่ว่างจริง หะหรือว่าฉันไม่สบายบ่อยๆ ฮรืออออ
ฉันนี้ร้องกรี๊ดเลย! กับสถานการณ์ร่างกายของฉันขนาดเป็นสายถึกนะ ป่วยง่ายเกิ๊นน
ยิ่งช่วงนี้ถ้าไม่สบายที่ก็หนักใจเพราะตอนนี้ยิ่งต้องกุมกระเป๋าตังให้มั่น 
มองซ้ายมองขวาก็ประกันสุขภาพนี้แหละเซฟทั้ง ชีพ และ Money ไปในตัว 



ยิ่งสายเดินทางท่องเที่ยวอย่างเราจะไปไหนก็ระวังตัวเพราะสถานการณ์โรคระบาดเอย
โรคประจำถิ่นคือ น่ากลัวไปหมดเลย!
ถ้าไม่สบายที่คือเสียเงินเยอะเลย เดี๋ยวจะไม่มีเงินไปเที่ยวนี่สิ!! 
5555
เพราะฉะนั้น เราจะไม่ยอมให้โรคร้ายมาทำลายแพลนเที่ยวของเราเด็ดขาด!

“ ว่าแล้วก็นั่งเสิร์จหาเลยดีกว่า ”
" เราว่าเราเจอเนื้อคู่แล้ว "

 หลักจากนั่งค้นหาไปค้นหามาเราก็ตกลงปลงใจ
เพลงมาาาา “จะเป็นโชคชะตาหรือความตั้งใจ ที่ดึงฉันและเธอให้มาใกล้ๆ”

กับ  MSIG เอาจริงๆมั่นใจและเลิฟประกันภัย MSIG มาก
เพราะเราใช้บริการที่นี่บ่อยตั้งแต่สมัยเรียน
ตอนจัดทัวร์เราก็ใช้บริการของที่นี่ทุกครั้งเลยเพราะ ที่นี่เค้าดูแลดีมาก
ให้คำแนะนำและดูแลเราและลูกทัวร์เราตลอดการเดินทางเลยเป็นเลิฟ




ที่นี่มีรูปแบบประกันเยอะมากทั้งประกันสุขภาพ รถยนต์ ประกันภัย
ประกันการเดินทาง หรือแม้กระทั้งประกันสำหรับคนเล่นกอล์ฟ (ประกันส่วนบุคคล)

MSIG มีหมดเลย ถามว่าเรามาขายประกันรึป่าว บอกเลยว่า “ไม่ใช่จ้า”
แต่ของดีแบบนี้ก็ต้องมาบอกต่อเพราะเราใช้บริการที่นี่บ่อย
ทั้งถูกและดี แถม ยัง 
Cover มากๆ และเราก็เลิฟที่นี่เป็นทุนเดิม ><
แถมตอนนี้เขายังมีประกันโรคสุดฮิตที่ไม่ต้องมาตั้งโต๊ะแถลงโรค ซื้อได้ทุกอาชีพ
แถมยังซื้อง่ายมากกก แค่คลิก มาไปดูกันว่าง่ายขนาดไหน ตามมาเลย

Let’s Gooooooo



หน้าเว็บที่ “ทัช” ใจผมมาก เป็นมิตรเรียบง่ายสะดวกต่อความเข้าใจเป็นเลิฟ
เข้าไปที่นี้ลิงค์เลย 
https://bit.ly/30S9kLG
เราก็จะเข้ามาเจอกับแผนประกันส่วนบุคคลที่กำลังฮอตฮิตอยู่กับไอคอนน่ารักๆ

โดยให้เราดูที่ "ประกันสุขภาพ" เราจะเจอประกันอยู่สองอย่างคือ
ประกันโรค
มะเร็ง กับ ประกันภัยโรคสุดฮิต



ตรงนี้ของเราเลือกเป็น ประกันโรคสุดฮิต โดยจะแยกเป็น
แผนฮิตไม่เลิก เบี้ยเริ่มต้น 
299 บาท/ปี และ แผนฮอตฮิต เบี้ยเริ่มต้น 419 บาท/ปี
ทุกคนอย่าลืมทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้งด้วยน้า





ในแผนที่ 
1 คือ แผนฮิตไม่เลิก เพราะเบี้ยเริ่มต้น 299 บาทเอง!!
ช้าก่อนที่เห็นนี้ไม่ใช่ราคาต่อเดือนนะ แต่เป็นราคาต่อปี! 
แล้วแผนนี้รับประกันสามารถเลือกได้หลายแผนรับมือมี 3/4/8 โรคฮิต
ไม่ว่าจะเป็น โรคไข้หวัดใหญ่ โรคไข้เลือดออก โรคไส้ติ่งอักเสบฉียบพลัน
รวมถึงโรคอาหารเป็นพิษ ฯลฯ คือ เป็นกลุ่มโรคที่เรามักพบเจอกันบ่อยๆ
แบบที่ว่าวิ่งมาราธอนเข้าห้องน้ำบ่อยๆก็ไปโรงพยาบาลหาคุณหมอได้หายห่วง
ได้รับค่าชดเชยรายได้สูงสุด 30 วัน แล้วก็ยังได้รับเงินชดเชยรายได้ระหว่างรักษาตัว (ในโรงพยาบาล)
จากการเจ็บป่วยเฉพาะโรค 500 บาท/วัน





ในส่วนของแผนที่ 2 แผนฮอตฮิต แต่ราคาเริ่มต้นแค่  419 บาท/ปี 
สมาคมป่วยบ่อยอย่างเราอุ่นใจขึ้นเยอะเลย
 เพราะเขาคุ้มครอง
 2 โรคฮอตฮิต ทั้งโรคไข้หวัดใหญ่ และไข้เลือดออก
ที่คนไทยชอบเป็นกันบ่อยๆ แผนนี้ได้รับค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ป่วยนอกสูงสุด
 1,000 บาทต่อครั้ง/วัน
สำหรับผู้ป่วยใน นี้เขาก็มีค่ารักษาพยาบาลเฉพาะโรคสูงสุด
 50,000 บาท
และที่สำคัญมีเงินชดเชยรายวันวัยละ 500 บาทให้ด้วย 
เรียกได้ว่า “ถ้าป่วยกายเราจะไม่ป่วยด้านการเงินแน่นอน”



สองแผนนี้เรียกได้ว่าโดนใจเราทั้งคู่เลย แต่เราเลือกเป็น แผนฮอตฮิต




ฟิ้ววว ขั้นต่อมาให้เราใส่ วันเดือนปีเกิด เพศ และวันเริ่มต้นคุ้มครองประกันเพื่อคำนวณเบี้ยประกัน





หลังจากนั้นเราก็มาเลือกแผนได้ตามใจชอบเลย กดซื้อได้เลย
*
อย่าลืมทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้งด้วยน้า




แล้วก็มากรอกข้อมูลส่วนตัวขั้นตอนนี้อย่าลืมตรวจสอบความถูกต้อง
และอย่าลืมอ่านข้อกำหนดสิทธิการขอยกเลิกกรมธรรมธ์ประกันภัยด้วยนร้าา
หลังจากนั้นให้กดยืนยันข้อมูลและทำรายการต่อ

ตรวจสอบข้อมูลของเราอีกครั้งเพื่อรักษาสิทธิของเรา (อันนี้สำคัญมากน้า)
แล้วก็เลือกวิธีชำระเงินมีให้เลือกทั้ง ชำระผ่านบัตรเครดิต และ LINE Pay
เสร็จแล้ว ใช่จ้า เสร็จแล้ว! หลังจากนั้นรอรับประกันได้เลย



เคลมว่าดีต่อใจขนาดนี้ ใบรับรองแพทย์ไม่ต้องใช้ ไม่ต้องรอนาน ไม่ต้องออกไปซื้อให้เหนื่อย
แค่คลิก 
https://bit.ly/3gt2rXT  ก็ได้ความคุ้มครองดีๆ Cover แบบนี้แล้วเรียกได้ว่า 
คลิก อ่าน กรอก จ่าย
ก็คุ้มครองเราแล้ว รักเลยยยยย💕



ยังไงอย่าลืมดูแลสุขภาพทั้งตนเองและคนรอบข้างด้วย MSIG กันนร้า หากใครชอบฝากกดติดตาม
กดไลค์กดแชร์ หรือคอมเมนท์เป็นกำลังใจให้ทำบทความดีๆแบบนี้
อย่าลืมไปตามกันด้วยน้า แล้วเจอกัน เลิฟยูวววววววว
 

-------------------------------

Instagram: Naphat_Lux
• Facebook: Naphat Boonmueang 
• Facebook Fanpage:  Walk With Toods วอร์ควิทตุ๊ด

ขอขอบคุณ

0 ความคิดเห็น